Isang gallon honey at ang Nilaga kong baboy

Bumili nga pala ako ng isang gallon na honey, as in gallon ha.Naubos na kasi yung binili ko una na dalawang 700ml, eh nahihilig ako sa honey ngayon. Ginagamit ko ito sa aking salabat, sa tea at sa kung saan pa para hindi na asukal ang ginagamit ko. Hindi naman na ako  gumagamit ng asukal lalo na sa kape, kaya ang kape ko ay matabang haha as in kape at creamer lang, nung una hindi ako sanay kasi nga ang tabang pero nasanay na din sa katagalan eh. 

Kaya eto ang binili kong honey, malaki na para pangmatagalan gamit, wala naman itong expiry date. Pangalawang beses ko pa lang na order ito sa kanila at satisfied naman ako sa lasa ng honey, at natest ko naman sya para makita kung pure ang honey, tsaka madami din naman nagpatotoo na pure ang honey na ito tsaka sa lasa din. 

Sa instagram ko lang siya inorder, if gusto nyo, you can message naman sa kanila @sagadapurehoney.




Nagluto din pala ako nung nakaraang araw,  kasi umuulan eh kaya parang ang sarap ng sabaw kaya ayan naisipan kong magluto ng nilagang spareribs, kaya naparami na naman ng kain ang lola nyo haha. 

Ang hirap pag nasa bahay ka lang noh, imbis na magdiet ka eh parang lalo kang nagugutom, kainis.!




Mga Komento

Mga sikat na post sa blog na ito

Puto na may cheese

Hello everyone, It's me again.!

Birthday bash