Ang Chestnut

Last Saturday, we go to the mall to watch a movie. The Spectre, a new film of Daniel Craig as James Bond 007. It was a very nice movie indeed.  


When I buy some food in the food court, I notice a fruits na gustong gusto ko. It was a chestnut (kastanyas). Grabe, ang sarap nitong papakin. Ito ang dinadala sakin ni heart noong nililigawan pa lang ako.  Kaya hindi ko na napigilan ang sarili ko at bumili talaga ako. Gosh!!  ang mahal... 300 per kilo..? Wow, ganito ba talaga ang presyo nito...?  Pero, as usual eh hindi ako napigilan ng presyo para bumili.. I just buy for a 1/4 kilo instead of a kilo..  ang mahal noh..? 

   

chestnut


Oh ha! picture pa lang masarap na.. Para siyang mani pero mas masarap ang lasa niya sa peanut... 


Kahit na mahal, nagenjoy naman akong kainin ito.. Ok lang, dahil once a year lang po ako nakakakain nito. Halos naubos ko ang 1/4 kilo na binili ko. Sana lang hindi sumakit ang tiyan ko. 

Mga Komento

Mga sikat na post sa blog na ito

Puto na may cheese

Hello everyone, It's me again.!

Birthday bash