Our fishpond

Last year, nagbakasyon ako sa aming probinsya sa magallanes, sorsogon. Almost 2 years din akong hindi ako nakauwi sa amin, kaya naisipan naming magbakasyon. 


Enjoy ako magbyahe pauwi kahit na mananakit ang pwet mo sa kakaupo at lalo na  kung mahiluhin na, naku!. Haiist,! buti na lang di ko nakakalimutan ang magbaon na bonamine hehe, mahirap ng magsuka, lol.


Ayun nga.. Halos 15 hours ang byahe pauwi samin. Grabe, nakakaantok sa byahe kaya wala akong ginawa kundi matulog lang, at pagtigil sa terminal eh kain din ako ng kain.  Anyways, noodles lang naman at skyflakes ang paborito kong kainin kapag nagbabyahe ako...


Pagdating sa bahay namin, napuna ko agad ang pinagmamalaking fishpond ng aking tatay. Dati itong palayan na hindi na tinataniman kaya ginawa na lang fishpond at in fairness ha, ang daming isda. 


ang fishpond sa tabi ng bahay namin 


Oh, yan ha. Halos naubos ang tilapia jan dahil sa akin hehe, (matakaw ako sa isda)..Maraming isda dyan, hindi lang makita nakalubog sila eh, nahiya sa camera hehe..

Mga Komento

Mga sikat na post sa blog na ito

Puto na may cheese

Hello everyone, It's me again.!

Birthday bash