DIY Laptop Case

Last year pa ako bumili ng laptop, para magamit ko sa aking online business at sa iba pang mga gagawin sa eskwelahan. Medyo mahal ng konti pero ok  lang kesa naman halos araw araw na lang na pumunta ng computer shop. Every month na din ang bayad ko sa internet bundle with telephone, actually hindi naman nagagamit ang telepono, pero ok na din yun. 

Halos ilang buwan na ang laptop ko ay nitong nakaraang buwan ko pa lang natapos ang ginawa kong DIY laptop case. Naisip ko kasing kesa bumili ako ng case eh siguradong mahal pa, kaya nagtiyaga na lang akong gumawa. Ginantsilyo ko lang ito...  Halos 10 pcs na yarn ang naubos ko dito.. 






Medyo malabo lang ang picture ko, pero maganda naman di ba. At sigurado akong matibay yan, sariling gawa ko kaya iyan... 





Mga Komento

Mga sikat na post sa blog na ito

Puto na may cheese

Hello everyone, It's me again.!

Birthday bash