Earth Hour 2016

Nagpunta kami ng SM Hypermarket sa Pasig kagabi para kumain at magrelax lang. Napansin ko ang maliit na stage sa may gilid ng foodcourt at nabasa kong magcelebrate sila ng Earth Hour 2016. So tiyempo naman na nandun kami kaya makicelebrate na din di bah.?


Ilang sandali ba bago kami matapos kumain ay nagsimula na ang countdown, habang naghihintay ng 8:30 pm ay may mag entertain muna saming singer. Ang musicat daw, (sa totoo lang di ko naman kilala ang mga singer na to, kaya lang sige na nga picturan na dahil napansin kong iilan lang naman ang kumuha ng litrato nila.)



So, eto na nga ang napicture ko kagabi. 


Ay medyo malayo ang kuha ko hehehe

O, eto tumayo na ko at lumapit ng konti. 
Nakakahiya naman kung sa gitna pa ko pumunta noh?




HAPPY EARTH HOUR 2016


Let us save the earth para mapakinabangan pa ng mga susunod na henerasyon..

Mga Komento

Mga sikat na post sa blog na ito

Puto na may cheese

Hello everyone, It's me again.!

Birthday bash