April Fools Day

What is April Fools Day all about? Isa iyan sa mga tanong na hinahanapan ko ng sagot kasi hindi ko alam kung ano ang ibig sabihin nito.? Every year they celebrated April fools day pero nagtataka ako na hindi naman ito legal holiday. Marami ang nambibiktima at nabibiktima tuwing sumasapit ang araw na ito.  Kaya imbis na pasakitin ko ang ulo ko sa kakaisip kung ano ba talaga ito. Hinanap ko kaya ito sa google at ito ang nalaman ko. 

April fools day is celebrated every year on April 1 by playing practical jokes and spreading hoaxes. The jokes and their victims are called April fool. And they expose their jokes by shouting April Fools. So in short, katuwaan lang talaga at hindi seryosohan. Ang mapikon talo. 

Alam nyo bang nanalo ako sa lotto.? 

Grabee, mayaman na ako..

Gusto niyo ng balato..? 


HAPPY APRIL FOOLS DAY EVERYONE


   
   



   

Mga Komento

Mga sikat na post sa blog na ito

Puto na may cheese

Hello everyone, It's me again.!

Birthday bash