Turon Turon kayo dyan

Naiinis ako, hindi ko nasave ang picture ng bicol express ng niluto ko kagabi. Hindi ko tuloy mapost dito dahil walang picture. Hayyys, kainis talaga. 

Anyway, ito na lang turon. My favorite mirenda of all time. Basta may saging gusto ko, kahit anong luto. Nilaga, prito, maruya, pinakro at kung ano ano pa. Everytime, I go to market I did not forget to buy some banana. Madali kasi makabusog ang prutas na ito. At kung kayo ay nagdidiet ay perfect food itong saging. Kahapon nga, ay gumawa ako ng turon for our mirenda. 

Bumili ako ng 5 pcs na saging na saba at sampung pirasong lumpia wrapper. Iprito lang sa mantika at meron ka ng isang masarap na mirenda na siguradong magugustuhan ng kahit sino. Mas masarap din ito kapag may langka. 



with chocolate syrup






Mga Komento

Mga sikat na post sa blog na ito

Puto na may cheese

Hello everyone, It's me again.!

Birthday bash